lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ส่งข้อความแอเจอสังคมกรุนด์ฟอส การตลาด

vastnun73
vastnun73 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ย้อนกลับไปในปี 2014 Mark Zuckerberg อธิบายว่า "การรับส่งข้อความเป็นหนึ่งในไม่กี่อย่างที่ผู้คนทำมากกว่าเครือข่ายทางสังคม" ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Facebook มีขั้นตอนในการรับส่งข้อความสร้างแพลตฟอร์ม Messenger และได้รับ WhatsApp ในราคาประหยัด 19 พันล้านเหรียญ รายงานโดย Economist; 'กว่า 2.5 พันล้านคนมีแอปพลิเคชันการรับส่งข้อความอย่างน้อยหนึ่งรายการที่ติดตั้งไว้' และ "วัยรุ่นจำนวนมากใช้เวลามากขึ้นบนสมาร์ทโฟนที่ส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีมากกว่าการรับรู้เครือข่ายทางสังคม ผู้ใช้ WhatsApp เฉลี่ยเกือบ 200 นาทีต่อสัปดาห์โดยใช้บริการนี้ " อาจจะไม่น่าแปลกใจที่ได้รับข้างต้นเกือบ 70% ของการอ้างอิงออนไลน์ทั้งหมดมาจากสังคมมืด; การแบ่งปันเนื้อหาผ่านช่องส่วนตัวเช่นอีเมลฟอรัมหรือแอปการรับส่งข้อความแทนที่จะใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่น Facebook หรือ Twitter ดังนั้นปพลิเคชันส่งข้อความสามารถใช้สำหรับธุรกิจ?การส่งข้อความส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับแบรนด์ในการค้นหาและวัดผลกิจกรรมโดยผู้สนับสนุนแบรนด์ นอกจากนี้ผู้ใช้อาจไม่ยอมให้อภัยโฆษณาและป๊อปอัพเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เช่นเดียวกับในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเนื่องจากพื้นที่หลังเป็นช่องว่างที่เราใช้กับทุกคนกระจายเสียงอยู่ตลอดเวลารวมถึงแบรนด์ อย่างไรก็ตามหากทำอย่างรอบคอบมีวิธีดึงดูดผู้ใช้แอปข้อความ - โปรดอย่าลืมดำเนินการด้วยความระมัดระวัง: การแชทเป็นกลุ่มAdidas ใช้ข้อความค้นหาโดยตรงเพื่อค้นหาและกำหนดเป้าหมายผู้สนับสนุนแบรนด์ ผ่านการสนทนาแบบกลุ่มด้วย Twitter DMs และ WhatsApp Adidas ได้เชิญชวนทูตไปพูดคุยในกลุ่มส่วนตัวซึ่งพวกเขาสามารถตอบแทนพวกเขาได้หลายวิธี ปล่อยข่าวผ่านช่องทางเหล่านี้ก่อนส่งคำเชิญไปยังกิจกรรมต่างๆและเชื่อมโยงผู้สนับสนุนกับนักกีฬาและผู้หญิงที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์เพื่อการอภิปรายออนไลน์แบบพิเศษการปรับปรุง Snapchat เหมือนที่ Facebook Messenger และ WhatsApp ได้เห็นเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสิ่งที่ Adidas สามารถนำเสนอได้ Florian Alt ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารแบรนด์ระดับโลกของ Adidas Football กล่าวว่า ""ในอดีตคุณสามารถส่งข้อความได้ แต่ตอนนี้คุณสามารถส่งวิดีโอและภาพซึ่งได้เปิดประตูแล้ว การผสมผสานเนื้อหาที่เราสามารถตอบแทนการสนับสนุนด้วยวิธีการแบบส่วนตัวเช่นการเชิญผู้บริโภคเข้าร่วมการสนทนากับดาว Adidas นำเสนอการถ่ายทอดสดจากเหตุการณ์ต่างๆหรือเพียงจัดการคำร้องขอบริการลูกค้า " บอทแอ็พ การศึกษาโดย comScore แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือใช้เวลาส่วนใหญ่ในเพียงสามแอป ดังนั้นแม้ว่าวลีที่สวมใส่ได้ดีมี app สำหรับที่เป็นข่าวที่ดีสำหรับผู้ใช้ข้อเสียสำหรับธุรกิจและแบรนด์คือผู้ใช้อย่างชัดเจนไม่ได้ใช้เวลาในการค้นพบและใช้แอพพลิเคที่ บริษัท ส่วนใหญ่ทำนี่เป็นที่มาของบอทบอทช่วยให้แอพพลิเคชันที่รู้จักกันน้อยรวมเข้ากับแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันที่ใหญ่ที่สุดซึ่งผู้ใช้ใช้เวลาส่วนใหญ่ (เช่น Facebook Messenger) เพื่อให้ผู้ใช้ไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้แอปแยกต่างหาก สั่งให้ดำเนินงานอื่นเช่นสั่งสั่งรถแท็กซี่ - บอทจะช่วยให้พวกเขาสั่งซื้อ Uber ผ่านแอป Messenger ได้ข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของบอทคือแอพพลิเคชันการส่งข้อความหลักของจีน WeChat ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใช้บอทเป็นจำนวนมาก: " ตามที่มีสาย โปรแกรมใน WeChat ช่วยให้ผู้ใช้รายเดือน 600 รายสามารถจองรถแท็กซี่เช็คอินสำหรับเที่ยวบินเล่นเกมซื้อตั๋วชมภาพยนตร์บริหารธุรกิจ, จองการนัดหมายของแพทย์และ แม้จะสมัครขอสินเชื่อ โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชัน " (ที่มา: https://blog.bufferapp.com/messaging-apps) ฝ่ายบริการลูกค้าด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับระบบดิจิทัลผู้คนจำนวนน้อยกว่าที่เคยกระตือรือร้นที่จะรับโทรศัพท์ให้กับ บริษัท เพื่อทำการจองการสอบถามหรือร้องเรียน มีความสามารถในการส่งข้อความแบรนด์โดยตรงให้การเข้าถึงได้ทันทีสำหรับผู้บริโภค การมีสถานะออนไลน์เช่นเว็บไซต์ที่มีรูปแบบการติดต่อหรือที่อยู่อีเมลเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง แต่การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีคือที่ซึ่งขณะที่ 48 เปอร์เซ็นต์ของ p เห็นว่าการส่งข้อความเป็นเรื่องยุ่งยากน้อยกว่าการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหา บริษัท พันธสัญญานี้คือการใช้ Twitter เป็นช่องทางการบริการลูกค้า การใช้แอปแบบนี้กับข้อความ บริษัท หมายความว่าการโต้ตอบทั้งหมดจะเรียงกันในที่เดียว (ไม่จำเป็นต้องค้นหาผ่านอีเมลหรือประวัติการโทรและโน้ต) บอทจะก้าวไปไกลกว่าหนึ่งขั้นตอนในการสื่อสารกับ บริษัท ต่างๆที่ง่ายและไร้ความปราณีโดยที่แบรนด์ไม่ต้องพัฒนาแอปแบบสแตนด์อโลนของตนเองแบรนด์ควรตระหนักดีถึงประโยชน์ของการมีสื่อสังคมออนไลน์ แต่ในโลกดิจิทัลมีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ และผู้ใช้เห็นได้ชัดว่าต้องการส่งข้อความไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อแชทกับเพื่อน ๆ เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จะจ่ายสำหรับแบรนด์ที่จะได้ตากับโอกาสที่ส่งข้อความปพลิเคชันเสนอ; เช่นเดียวกับการตลาดทั้งหมดคุณควรมุ่งมั่นที่จะเป็นที่ซึ่งลูกค้าของคุณ - ทั้งในปัจจุบันและศักยภาพ - มี <ระดับ li = "et_social_twitter">
  • <ระดับ div = "et_social_networkname"> google +
  • ระดับ Facebook
  • LinkedIn
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    BEST SELLER

    11,500.00 บาท
    8,000.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    18,500.00 บาท
    9,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    10,500.00 บาท
    7,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    11,500.00 บาท
    7,500.00 บาท
    เร็วๆนี้
    16,500.00 บาท
    9,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม457,224 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด233,159 ครั้ง
    เปิดร้าน25 พ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท8 ส.ค. 2560

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    Go to Top